Jólagjöfin í ár (fyrir kvenkyns lesendur)

 

 npw_w4335_control_a_man

 

 

Hér er bent á hentuga og afar praktíska gjöf til að gefa sjálfri sér á jólunum enda kemur enginn karlmaður til með að gefa konu þessa gjöf.

 

Hins vegar mun hún nýtast vel en þó biður Gúrúinn kvenkyns lesendur sína um það eitt að skyldu þær nú hlutverkaleika jólasveininn og stinga þessari gjöf í nælonsokkinn þá notið hana sparlega. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég bið þig fyrirgefningar. Ég gerði þetta óvart, því af einhverjum orsökum voru tvær myndir af þér í bloggvinalistanum og nafnið þitt við báðar. Ég hélt að þetta væri einhver mistök og eyddi annarri. Vissi ekki að ég myndi eyða báðum. Þú ert einn af mínum elstu bloggvinum og mér þætti vænt um ef þú vildir vera það áfram.

Bestu kveðjur. 

Svava frá Strandbergi , 2.9.2007 kl. 14:38

2 Smámynd: Gúrúinn

Auðvitað vil ég vera það. Tek þetta ekki nærri mér enda grunaði mig miðað við svarið í athugasemd hjá þér að þetta hefði verið óvart.

Gúrúinn, 2.9.2007 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gúrúinn lætur ljós sitt skína í myrkri annarra...

Höfundur

Gúrúinn
Gúrúinn

Tölvuvesenisti, skáld, pistlahöfundur, eiginmaður, faðir, vinur svo fátt eitt sé nefnt.

Vandamálið við almenna skynsemi er að hún er alls ekki almenn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Í samhengi
  • Í samhengi
  • Hvers vegna borðar fólkið ekki kökur?
  • EinarOgAuglýsingin
  • EinarOgAuglýsingin

Nota Bene

Ýmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 37697

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband