Stúlkan snýst í báðar áttir - skynvilla

Spinning Shadow IllusionStúlkan snýst í báðar áttir!

 

Horfið á skuggann af henni í nokkrar sekúndur og rennið svo augunum hægt upp. Þá ætti hún að skipta um snúningsátt. 

Þar sem mbl.is sýnir ekki hreyfimyndina má skoða skynvilluna hérna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Ég er búin að reyna þetta, en það tekst ekki hjá mér að sjá hana snúast rangsælis, þó fór ég eftir fyrirmælunum.

Svava frá Strandbergi , 31.7.2007 kl. 19:14

2 Smámynd: Jens Guð

  Þetta þrælvirkar á mig.  Skrýtið.  Ég grunaði höfundinn um að svindla en þegar ég sé athugasemd Guðnýjar Svövu þá er þetta greinilega skynvilla.  Sniðugt. 

Jens Guð, 31.7.2007 kl. 22:09

3 Smámynd: Jens Guð

  Gaman að heyra þetta Bítla-grín í tónspilaranum. 

Jens Guð, 31.7.2007 kl. 22:12

4 Smámynd: Gúrúinn

Þetta tók mig smástund en ég verð að hafa mig allan við til að hún snúist til vinstri. Annars vill hún bara snúast til hægri.

Já, Rítlarnir (the Rutles) eru skemmtilegir. 

Gúrúinn, 31.7.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gúrúinn lætur ljós sitt skína í myrkri annarra...

Höfundur

Gúrúinn
Gúrúinn

Tölvuvesenisti, skáld, pistlahöfundur, eiginmaður, faðir, vinur svo fátt eitt sé nefnt.

Vandamálið við almenna skynsemi er að hún er alls ekki almenn!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Í samhengi
  • Í samhengi
  • Hvers vegna borðar fólkið ekki kökur?
  • EinarOgAuglýsingin
  • EinarOgAuglýsingin

Nota Bene

Ýmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 37684

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband