Bilun hjá mbl.is/blog.is

Bæta við athugasemdÉg er búinn að komast að því að mbl.is er illa við mig. Kannski er það vegna þess að ég skrifaði illa um mbl.is í upphafi (þó ég hafi ekki gert það síðan). Ég hef verið að lenda í því að komast ekki inn á mbl.is eða blog.is heima hjá mér. Ég fann loks úr hvað var að og lét meira að segja Mbl vita. Talaði við tæknimann og hann viðurkenndi að þetta væri líka vandamál hjá sér, þ.e. heima hjá sér. Svo virðist því sem eitthvað af heimilum hafi ekki komist inn á mbl.is/blog.is í töluverðan tíma án þess að þeir hafi gert nokkuð í því.

Þetta er ástæðan fyrir blogghrinu minni í sunnudagsmorgunsárið. Ég er að koma uppsöfnuði frá mér og nota tækifærið því ég tók eftir því síðasta sunnudag að mbl.is/blog.is virkaði þá en hefur ekki virkað síðan. Carpe diem!

En í morgun við eitt svar mitt við athugasemd sem mér barst fékk ég villuna á myndinni. Það þótti mér skondið. Ég veit að alheimurinn er ekki á eftir mér (e. the universe is not out to get me) en kannski mbl.is/blog.is sé það...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gúrúinn lætur ljós sitt skína í myrkri annarra...

Höfundur

Gúrúinn
Gúrúinn

Tölvuvesenisti, skáld, pistlahöfundur, eiginmaður, faðir, vinur svo fátt eitt sé nefnt.

Vandamálið við almenna skynsemi er að hún er alls ekki almenn!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Í samhengi
  • Í samhengi
  • Hvers vegna borðar fólkið ekki kökur?
  • EinarOgAuglýsingin
  • EinarOgAuglýsingin

Nota Bene

Ýmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 37697

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband