" Ekki stendur til aš selja auglżsingaplįss inni į bloggsķšunum sjįlfum."

 

Ég bar  eftirfarandi fyrirspurn upp į kerfisblogginu en hef enn ekki fengiš svar žrįtt fyrir aš annar ašili hafi bešiš um svar fyrir mķna hönd. Greinilegt aš žaš er žöggun ķ gangi į óžęgilegum spurningum.

*****  FYRIRSPURN HEFST  *****

" Ekki stendur til aš selja auglżsingaplįss inni į bloggsķšunum sjįlfum."

Bķddu viš, er bloggiš mitt bara į hluta af sķšunni sem sést ķ vafranum? Žannig aš allur ramminn utan um, žar sem ég GET ekki skrifaš, er auglżsingaplįss eša plįss sem ég ręš ekki yfir?

Hvaša bull er žetta?

Vķsar ekki vefslóšin (ķ mķnu tilfelli http://guru.blog.is) į MITT blogg? Eša er slóšin sameiginleg eign mķn og auglżsingamišilsins mbl.is/blog.is? Žį er bloggiš ekki mitt lengur er žaš?

*****  FYRIRSPURN LŻKUR  *****

Žar sem žeir eru svo aš "laga" žaš ķ kerfinu hjį sér aš hęgt sé aš stilla žemaš žannig aš mašur fįi enga auglżsingu žį er ég alvarlega aš ķhuga tvennt. Annars vegar aš fęra mig af blog.is og hins vegar aš hętta aš lesa blogg žar vegna auglżsinganna. Sem lesandi veit ég ekki hvort viškomandi bloggari er meš auglżsingu eša ekki fyrirfram og nenni ekki aš eltast viš aš lesa bara žį sem borga fyrir auglżsingaleysiš.

Žar sem ég er ekki mikiš lesinn hér (enda nokk sama um žaš svo sem) žį er vęntanlega lķtil eftirsjį ķ mér en ég vona aš ég nįi aš vekja einhverja til umhugsunar um žessi mįl.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gúrúinn lætur ljós sitt skína í myrkri annarra...

Höfundur

Gúrúinn
Gúrúinn

Tölvuvesenisti, skáld, pistlahöfundur, eiginmaður, faðir, vinur svo fátt eitt sé nefnt.

Vandamálið við almenna skynsemi er að hún er alls ekki almenn!

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Í samhengi
  • Í samhengi
  • Hvers vegna borðar fólkið ekki kökur?
  • EinarOgAuglýsingin
  • EinarOgAuglýsingin

Nota Bene

Żmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 37673

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband