Innpakkađir kálbögglar í náttfötum?

Ţeir snćđa saman "óformlegan hádegisverđ" og ţađ í "gćsalöppum" !!

Ţegar ég tek mig til ţá snćđi ég óformlega hádegisverđ. Ţeir hafa vćntanlega gert ţađ sama, ţ.e. snćtt óformlega saman hádegisverđ.

Annars ţćtti mér gaman ađ vita hvernig hádegismatur "óformlegur hádegismatur" er. Innpakkađir kálbögglar í náttfötum? Eyvindur á inniskóm? Lausgirt bjúgu? Myndir óskast, takk!


mbl.is Bush og Sarkozy snćđa saman „óformlegan hádegisverđ“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Gúrúinn lætur ljós sitt skína í myrkri annarra...

Höfundur

Gúrúinn
Gúrúinn

Tölvuvesenisti, skáld, pistlahöfundur, eiginmaður, faðir, vinur svo fátt eitt sé nefnt.

Vandamálið við almenna skynsemi er að hún er alls ekki almenn!

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Í samhengi
  • Í samhengi
  • Hvers vegna borðar fólkið ekki kökur?
  • EinarOgAuglýsingin
  • EinarOgAuglýsingin

Nota Bene

Ýmislegt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 37654

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband